2 ngày 2 đêm tại vùng biển mũi né

2 ngày 2 đêm tại vùng biển Mũi Né

Bạn Nguyễn Minh Huệ đã có trãi nghiệm du lịch 2 ngày 2 đêm tại vùng biển Mũi Né. Với thời gian 2 ngày 2 đêm tại Mũi Né bạn  ý đã đi hết được các địa danh đẹp nhất của Mũi Né và thưởng thức đươc rất nhiều các món đặc sản Phan Thiết. Dưới đây là những chia sẽ trãi nghiệm 2 ngày 2 đêm tại vùng biển Mũi Né của bạn ý:

Đến với Mũi Né

Mình mới có chuyến Phan Thiết – Mũi né 2 ngày 2 đêm về ạ. Cảm ơn tất cả các bạn trong nhóm đã hướng dẫn nhiệt tình để mình có chuyến đi thực sự rất mãn nguyện ạ. Mình đi từ ngoài Bắc nên lịch trình đi lại sẽ khác nhau. Từ SG đi Mũi Né có rất nhiều xe limosin mọi người tham khảo thêm nha. Sau đây mình sẽ Note lại 1 vài điểm tích luỹ đc từ chuyến đi cho mọi người tham khảo ạ!

Đọc thêm: Đi xe gì đến Phan Thiết

Chổ ở tại Mũi Né

Mình nghỉ tại Meraki Oasis. 1 khách sạn theo mình thấy là có rất nhiều điểm cộng và k hề có chút điểm trừ nào. View cực kì xinh, và đẹp. Giá phòng rẻ. So với nhiều khu du lịch thì mình công nhận giá phòng cực rẻ luôn nha mọi người ơi.

—- Quảng cáo—-

Ảnh:@nguyenminhhue

Có nhiều hạng phòng nên sẽ phù hợp với tất cả mọi người, giá dao động từ 450k – 1.300k. Mình book phòng 1.300k, phòng này view biển rất là Chill luôn nè. Nhắm mắt thấy biển và mở mắt ra cũng thấy biển đó hihi. Nhân viên thân thiện, đáng yêu. Free bể bơi và ăn sáng cho tất cả hạng phòng.

Ăn uống ở Mũi Né

Theo kinh nghiệm du lịch Mũi Né của mình, nếu ăn đồ biển thì các bạn cứ đi lượn 1 vòng, thấy quán nào đông nhất thì vào ăn. Vì quán càng đông thì đồ càng tươi ( k có đồ cũ). Mình ăn hải sản tại quán Crab khu bờ kè, quán đông nhất luôn nhưng phục vụ rất nhanh và ăn cũng vừa miệng. Đồ cũng tươi nữa nha hihi.

Ảnh:@nguyenminhhue

Các địa điểm ăn vặt hầu như đều ở thành phố Phan Thiết. Nên khi ăn Hải sản ở Mũi Né xong, thì mình lại lượn xe máy xuống thành phố chơi và ăn vặt. Buổi tối rất mát đi lượn cực phê lun nha các bạn. Có 2 món mọi người đừng bỏ lỡ đó là : Răng mực Loan và nem nướng Minh Hiếu. Cực kì ngon ạ!

Thuê xe jeep tham quan Mũi Né

Sau khi tham khảo rất nhiều thì mình đã book tour xe jeep. Đúng là k làm mình thất vọng. Rất nhiệt tình và còn chỉnh ảnh free nữa nha các bạn ơi. Mình bỏ qua Suối Tiên vì mình thấy k có gì đặc sắc cả. Lịch trình mình thuê xe Jeep: vì k dậy đc sớm nên mình đi chiều để ngắm hoàng hôn ạ.

Ảnh:@nguyenminhhue

1h30 tài xế đón mình ở khách sạn. Rồi đi ra Bàu trắng đầu tiên, buổi chiều cũng nắng nhưng gió rất to nên cũng k nóng như mình tưởng tượng ạ. Vẫn chụp đc rất nhiều ảnh rất là ưng hihi. Tiếp theo lộ trình là ra cung đường đẹp nhất Việt nam ( nơi có chiếc xe nước vàng đó ạ). Chỉ là con đường thôi, nhưng chụp hình siêu ảo á mọi người. Chụp ảnh ở chiếc xe vàng đừng quên uống nước dừa ủng hộ cô bán hàng nha. Nước dừa ngon ngọt, gió mát nữa nên ngồi nghỉ cũng đỡ mệt ạ.

Trên đường đi về có qua đoạn đường ven biển. Đoạn này lên hình cũng rất đẹp không khác gì Hàn Quốc luôn. Nên nhớ bảo bác tài dừng xe cho chụp nha!

Ảnh:@nguyenminhhue

Điểm cuối trong hành trình xe Jeep là đồi cát bay ngắm hoàng hôn nè. Nếu các bạn k trượt ván thì k cần leo lên đồi cao làm chi cho mệt. Mình đứng ngay dưới cổng thôi là có được con ảnh để đời r nè. Chụp ảnh xong nhớ mua 1 hộp bánh quai vạc ăn nha, rất ngon đó.

Một điều cực kì chú ý đó là thuê xe địa hình leo đồi cát. Mình bị hét giá hẳn 1 triệu lận ạ. Chắc chắn là sẽ bị hét giá nên các bạn để ý nghen. Sau đó mình giảm xuống còn 600k/2ng. Chụp hình ở đồi cát các bạn mặc váy màu nổi cho lên hình đẹp nha.

Bãi đá Ông Địa: để k mất tiền gửi xe thì táp vô 1 quán nước gọi 1 quả dừa 25k. Uống xong để xe ở đó và xuống chụp hình nha. Vừa đc uống nước và lại k mất tiền gửi xe hihi

biển đá ông địa
Ảnh:@nguyenminhhue

Chia sẻ cho các bạn thêm 1 điểm ngắm hoàng hôn rất Chill ở Mũi Né đó là: Chameleon Beach bar nha. Đồ ăn Thái ở đó ăn cũng vừa miệng và giá cũng k đắt 😀.

🛵 Thuê xe máy: 150k/ 1 ngày. Tất cả các khách sạn và resort đều cho thuê xe nha. Thuê lấy một chiếc và cùng nhau lượn lờ khám phá MN thôi nào.

Bông giấy bên biển đá ông địa
Bụi hoa giấy ngay phía trên đường bải biển Đá Ông Địa Ảnh:@nguyenminhhue

Dưới đây là các quán ăn ngon ở Mũi Né và Phan Thiết mình lượm đc. Mình past zô đây cho các bạn tham khảo nè. Chúc mọi ng có chuyến đi vui vẻ nhaaaa

☛Răng mực Loan – 202 Võ Thị Sáu, thành phố Phan Thiết.
☛Chả lụi Hàm Tân – Đường Trần Hưng Đạo, gần công ty
Rạng Đông
☛Quán hải sản Xuân Vàng – đường Đường Phạm Văn Đồng (bờ kè sát cầu)
Bánh bèo Phan Thiết – 249 Thủ Khoa Huân, thành phố Phan Thiết
☛Quán bánh canh Xíu – Số 1 HA, Đường Kim Đồng, Phan Thiết
☛Bánh căn Lân Nguyệt – 8 đường Hải Thượng Lãn Ông, Phan Thiết
☛Quán mì quảng bà Phượng – 29 Nguyễn Du, P. Đức Thắng
Bánh hỏi lòng heo Phú Long – Quốc lộ 1, Xã Hàm Nhơn, Huyện Hàm Thuận Bắc, Phan Thiết
☛Bánh canh chả cá Bà Lý – 66 Trần Hưng Đạo – Phan Thiết.
Bánh rế Phan Thiết – dọc sông Cà Ty và ở Mũi Né.

Thông tin tham khảo

-Meraki Oasis Homestay – 148 -150 Nguyễn Đình Chiểu, P. Hàm Tiến, Bình Thuận
+Giá phòng trung bình: 500k/phòng
+Đặt phòng Meraki Oasis online: https://bit.ly/2Td7Kjk
-Tour xe jeep tham quan cung đường cát trắng đẹp nhất Việt Nam: click tại đây

Đọc thêm: Kinh nghiệm du lịch Mũi Né từ Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

error: Content is protected !!