Chuyến đi du lịch Phan Thiết cho đứa bạn thân sắp lấy chồng

Bạn thân chuẩn bị lấy chồng thì nên làm gì? Đó là lên lịch ngay và luôn 1 chuyến du lịch Phan Thiết kỉ niệm trước khi bạn lấy chồng. Điểm đến của tụi mình là Phan Thiết-Mũi Né. Một nơi đầy nắng,gió,cát và biển!

Mình ở đâu tại Phan Thiết

Tụi mình book 1 đêm ở Poshanu Resort. 1 đêm ở Lạc House.Ở Poshanu mình thích nhất là cách trang trí phòng và có view biển tha hồ sống ảo luôn đồ ăn ngon, nhân viên nhiệt tình. Còn ở Lạc House mới xây, phòng sạch sẽ, giá siêu hạt dẻ và 2 chị chủ nhiệt tình dễ thương thân thiện.

Đặt khách sạn Mũi Né tại đây !

Bên cung đường biển Hòn Rơm Mũi Né

Mình đi bằng xe máy đến Phan Thiết

Đi bằng xe máy từ Bình Dương-Phan Thiết. Nên bọn mình thuận tiện cho tất cả mọi lúc mọi nơi và muốn đi đâu luôn hihi/

—- Quảng cáo—-

Lịch trình du lịch Phan Thiết 3 ngày 2 đêm

Ngày 1:

Dành trọn 1 ngày tại resort để hưởng thụ và checkin mọi ngách nghẻo của resort, cũng đủ úp hình mấy tháng rồi nha mọi người. Ăn uống tại resort luôn nè. Có tối đến tụi mình mon men ra ngoài ăn hải sản. Cả 1 con đường bán toàn đồ ăn hải sản. Nên mọi người có rất nhiều sự lựa chọn luôn.
>>>Tham khảo: Quán hải sản bờ kè Mũi Né nào ngon?

Cung đường cát trắng Mũi Né

Ngày 2:

Sau khi ăn sáng tại resort xong thì tụi mình soạn hành lí để chuyển qua Lạc House rồi nè. Tada: đã tới ks rồi, tụi mình nghỉ ngơi và gọi travel food về ks ăn luôn khỏi phải đi ra ngoài nắng nóng. Ăn xong bọn mình thay đồ ra quán Chameleon beach bar ăn món thái ( nên thử nhé mọi người vì món ăn cực ngon luôn ạ).

Về ks sớm để nghỉ ngơi cho sáng hôm sau đi Bàu Trắng sớm nè. Có 2 khung giờ sáng và chiều mọi người lựa chọn nhé.

Ngày 3:

Sáng 4:00 lên xe jeep ( 500k ) đi 5 điểm du lịch nhưng bọn mình chỉ chọn Bàu Trắng và cung đường thui. Xe jeep bọn mình book tour xe jeep Mũi Né của vk ck a Thuong Jeep đẹp trai và chị Mai Nguyễn siêu chụp ảnh có tấm nhé mọi người Ai muốn có ảnh siêu xinh và vừa chụp vừa cười đau bụng thì cứ a Thương mà book nhen.

Tới Bàu Trắng bọn mình đi xe địa hình lên đồi giá 300k/người. Khuyến khích mn nên thử nhé. Vì cảm giác ngồi xe lên đồi nó sướng gì đâu á hihi. Chụp chán chê rồi tụi mình xuống đồi và thay đồ ra cung đường đẹp nhất Việt Nam checkin nè. Có chỗ thay đồ nên mọi người cứ đem đồ theo thoải mái nhé. Chụp ở cung đường, xe nước vàng, ven biển xong cũng hơn 10h trưa rồi về lại ks thui mọi người ơi. Mệt lã luôn!  Về ks năm nghỉ ngơi và tiếp tục combo gọi travel food về ăn tiếp nè mọi người! Thế là bọn mình soạn đồ về lại Bình Dương thui nè.

Du khách trải nghiệm chụp ảnh cùng xe jeep Mũi Né
Du khách trải nghiệm chụp ảnh cùng xe jeep

Túm lại cho chuyến đi Phan Thiết

Đây là lịch trình của bọn mình mọi người tham khảo nhé, nhớ điện thoại lúc nào cũng trong chế độ pin đầy nhé mọi người. Chụp ảnh bằng 100% cam thường để lên lightroom cho đẹp nhé mọi người. Chúc mọi người có chuyến đi thật vui vẻ và có nhiều hình để sống ảo cũng như là làm kỉ niệm nhen!

Bài viết: Co Ut Lee

>>>Đọc thêm:
Chuyến đi du lịch đáng nhớ và ý nghĩa đến với Mũi Né
Đi Mũi Né tưởng không vui ai ngờ vui không tưởng!
Chuyến du xuân đến Phan Thiết 3 ngày 2 đêm thật tuyệt vời!
24 giờ trên đảo Phú Quý

5/5 - (1 bình chọn)

error: Content is protected !!