Địa điểm du lịch Mũi Né 1 ngày 1 đêm có gì hấp dẫn?

Địa điểm du lịch Mũi Né 1 ngày 1 đêm có gì hấp dẫn?

Địa điểm du lịch Mũi Né 1 ngày 1 đêm ở Mũi Né có gì hấp dẫn không? Hãy xem bài review nay của bạn Linh Đỗ nhé!
Mùa đông đi biển là có thật các bác ạ . Plan của bọn em là sẽ có 4 ngày 3 đêm chơi ở Nha Trang nhưng trong 1 phút giây nào đó nhìn thấy chiếc xe Jeep Mũi Né quá ư là đẹp nên đã chuyển hướng đi du lịch Mũi Né rồi quay lại Nha Trang. Lịch trình bọn em đi cũng hơi gian nan các bác ạ!

Địa điểm du lịch Mũi Né 1 ngày 1 đêm có gì hấp dẫn?
Ảnh: Linh Đỗ

Bay từ sân bay Nội Bài đến Cam Ranh

Mình book taxi cho 3 người từ Cam Ranh đi Mũi Né chỉ 1,4 triêu thui. Recommend các bạn nên book taxi đi nhá, ko đắt hơn xe khách là bao đâu,Nhưng nhanh hơn và tiện hơn rất rất nhiều ( ngồi xe hơi mất thời gian vì đoạn đường từ Sân Bay Cam Ranh đến Mũi Né chỉ 180km Nhưng do chỉ được phép đi 60km/h nên tận 3h30p đến 4h mới tới nơi). Đoạn đường đi quá trời đẹp các Bác ạ, đi qua rất rất nhiều cánh đồng quạt gió, các cung đường biển khác nhau. Mình ấn tượng nhất là gió biển khu vực Phan Rang, dù mùa đông nhưng vẫn rất rất nóng.

Đến với Mũi Né

Sau quãng thời gian quá dài ngồi trên xe, mình đến Mũi Né lúc 5h. Đi qua Bàu Cát trắng đúng lúc Hoàng Hôn xuống, nên đã xin Bác tài xuống check in mấy kiểu. Cảnh vật thì khỏi nói luôn ạ biển + cát + hoàng hôn tạo nên một khung cảnh có 1 ko 2 ở một địa điểm. Do ko có nhiều thời gian nên chúng mình phải đi luôn để về khách sạn ko trời tối mất. Đi qua đường biển Mũi Né mà mình cứ ngỡ đang ở làng chài Hometown Cha Cha Cha. Buổi tối thì chúng mình ăn tối ở nhà hàng hải sản Hồng Phát với món lẩu cá Bớp, ngon thơm ngọt nước về HN mùa lạnh này phải tìm được 1 quán ăn thử xem có đúng vị ko mới được.

—- Quảng cáo—-

Xe jeep bên địa danh du lịch Mũi Né biển hòn rơm
Ảnh: Linh Đỗ

 Tham quan địa điểm du lịch Mũi Né

Đây mới là điểm nhấn của chuyến đi này nè các Bác. Bọn em dự kiến chiều hôm sau sẽ về lại Nha Trang. Nên book tour xe Jeep của anh Duy Vi với giá là 600k 1 xe vào buổi sáng để đi đón bình minh. Nhưng thật không may sáng hôm sau trời bị mưa, quá là buồn, nhưng với tâm hồn đi chơi chúng mình vẫn quyết tâm đi. Và may sao sau đó 5h hơn ông trời đã thương chúng mình cho hửng nắng,

Vì quá nhiều mây nên chúng mình ko được đón bình mình 1 cách trọn vẹn. Đầu tiên anh Duy đưa chúng mình đi Bàu cát trắng, ở đây phải thuê xe leo đồi cát lên đỉnh 800k 1 xe 2 người. Nhưng do trời mưa, cát ướt mình thấy ko ok lắm nên chúng mình quyết ko thuê xe và tự đi bộ 1 đoạn để chụp khung cảnh xung quanh. Cũng khá ổn, chỉ là ko lên được nơi cao nhất còn bình minh mình vẫn đón được trên đồi cát.

Địa điểm tiếp theo là cung đường và chiếc xe bán nước màu vàng, ở đây mình ko ấn tượng lắm, khá là bình thường. Địa điểm cuối cùng cũng là địa điểm mình ưng nhất nè, cung đường biển Mũi Né. Quá trời bao la rộng lớn, đã cái mắt người nhìn lắm nhaaa, thời tiết đúng ủng hộ cho chúng mình việc sống ảo. Trời nắng nhẹ nhưng hơi gió nên tóc cứ bay tứ tung. May thay có người anh Vi quá trời nhiệt tình, ko ngại nắng gió, thiết kế cho các em đủ mọi tư thế chụp, ưng quá là ưng luôn ạ.

Địa điểm du lịch Mũi Né 1 ngày 1 đêm có gì hấp dẫn?
Ảnh: Linh Đỗ

Cảnh quá đẹp chụp hơi mất nhiều thời gian nên chúng mình ko qua làng chài Mũi Né, cánh đồng quạt gió mà về luôn Khách sạn. À chúng mình ở KS Minhon có phong cách Địa Trung Hải, giá cả khá là ok mọi người có thể tham khảo book qua agoda sẽ được giảm giá đó ạ.

Với những địa điểm du lịch Mũi Né 1 ngày 1 đêm mình cảm thấy quá ít. Lần sau nhất định phải đi dài hơn nữa để có thể khám phá nhiều nhiều hơn nữa 1 nơi bình yên như này. Điều tiếc là đồ ăn đặc sản Mũi Né ở đây ko có gì đặc biệt lắm nha, chỉ có hải sản là rẻ và tươi thôi các Bác oiiiiiiii.

Bài viết: Linh Đỗ

Đọc thêm:
Chuyến đi du lịch Phan Thiết của 3 đứa tụi mình
Bình minh ở ngã 3 Gành Mũi Né

 

5/5 - (1 bình chọn)

error: Content is protected !!