Chuyến đi du lịch đáng nhớ và ý nghĩa đến với Mũi Né

Đây là lần đầu tiên mình đi du lịch Mũi Né tự túc luôn, nên trước lúc đi mình và em mình rất hào hứng. Chia sẽ cùng các bạn chuyến đi thú vị và rất đáng nhớ này của mình nhé!

Di chuyển đến Mũi né

Tụi mình đi và về bằng xe hạnh cafe. Giá vé :160k/lượt, có rất nhiều hãng xe khác để các bạn lựa chọn như: Tâm Hạnh, Phương Trang. Các nhà xe này đều đi ngang qua hầu hết các khách sạn ở Mũi Né.

Đặt vé xe đi Mũi Né tại đây !

Ảnh: Tuyết Lý

Khách sạn ở Mũi Né

Đêm đầu tụi mình ở Meraki Oasis. Mình chọn phòng dành cho hai người,phòng nhỏ xinh vừa đủ, thoải mái. Phòng có sẵn dù và máy sấy tóc trong phòng luôn rất chu đáo. View ở đây thì khỏi bàn,rất nhiều góc để có thể sống ảo ngay và luôn. Giá phòng: 578k/đêm (phòng 1 giường).

—- Quảng cáo—-

Đêm thứ hai tụi mình book bên Lạc Phan house hotel.(Cách Meraki 1km). Phòng ở đây thoáng mát, sạch sẽ và rộng hơn bên Meraki một xíu. Chị chủ cũng rất nhiệt tình đón tụi mình khi vừa tới. Bên đây chị có cho thuê đầm váy để chụp hình luôn nên vừa tới là mình đã chọn vài chiếc váy để chụp liền. Giá phòng:250k/đêm.

Đặt khách sạn Mũi Né tại đây !

Trải nghiệm tour xe jeep

-Mình book tour xe jeep Mũi Né, Anh tài xế Phú VeDan chạy an toàn,chụp hình cũng xịn nha. Tuyết book đi lúc 4h30 sáng để ngắm bình minh. Xe sẽ chở mình đi 5 điểm: Bàu trắng > cung đường biển Việt Nam + xe vàng bán nước > đồi cát đỏ > làng chài > suối tiên. Giá xe: 600k/2 người.

Ảnh: Tuyết Lý

-Lúc lên bàu trắng tụi mình có book thêm xe ATV để trải nghiệm khi đi lên trên đỉnh bàu trắng ngắm bình minh. Xe đi rất đã nha,tài xế vô cùng đáng yêu luôn,anh còn dừng lại chỗ vắng người cho mình chụp hình nữa. Giá xe: 300k/người.
>>>Tham khảo: Các món đặc sản Phan Thiết

Kinh nghiệm nhỏ của mình sau chuyến đi du lịch Mũi Né

Khi đi tour xe jeep bạn nên đem theo 2 đến 3 bộ đồ thay để bộ hình mình có thêm nhiều màu sắc.
Chụp trên bàu trắng nên chọn loại váy dài,xoè khi lên hình sẽ đẹp hơn.
Nhớ đem theo kem chống nắng, chống muỗi nha.Vì khách sạn đa số view sát biển nên rất nhiều muỗi và nắng ở đây rất gắt,dễ bỏng da đó.
Cuối cùng là mình cảm ơn hai đứa bạn buedue của mình :))) *hay gọi nhau vậy quen rồi* đã chở tụi mình lên một nơi rất đẹp có thể ngắm được biển và hoàng hôn từ trên cao, dù đi lên vừa dốc vừa nguy hiểm thiệt sự.

Một chuyến đi đáng nhớ và ý nghĩa đến với Mũi Né!

Bài viết: Tuyết Lý

>>> Đọc thêm:
Từ Cam Ranh đi Mũi Né du lịch của nhóm bạn trẻ
Bình minh ở ngã 3 Gành Mũi Né
Địa điểm du lịch Mũi Né 1 ngày 1 đêm

5/5 - (1 bình chọn)

error: Content is protected !!