Chuyến đi du lịch Phan Thiết cuối năm từ Hà Nội

Em đã có 1 chuyến đi du lịch Phan Thiết cuối năm 3N2D trên cả tuyệt vời,  và mình muốn chia sẻ 1 chút về chuyến đi du lịch Phan Thiết của em ạ!

Ngày đầu tiên: Từ Hà Nội đến Phan Thiết

Ngày 1: Em bay từ Hà Nội vào Cam Ranh, và nghỉ ngơi ở Nha Trang 3 ngày. Sau đó đi xe Liên Hưng về ks Centara Mirage ở đêm đầu tiên tại Phan Thiết. Chắc không cần nói thêm về khách sạn này nữa, vì trên cả tuyệt vời rồi ạ. Đồ ăn ngon, lần đầu ăn buffet sáng có phở bò mà ngon hơn cả phở bò Hà nội luôn ạ. Phòng nghỉ đẹp và sạch sẽ.
Tối hôm đó em ăn hải sản Mũi Né ở Mr Crab bờ kè, và đi thuê trang phục tại Lạc House để chuẩn bị cho tour xe jeep và chụp hình ngày hôm sau.
>>> Tham khảo: Ăn đặc sản gì ở Phan Thiết?

Ngày thứ 2: Trải nghiệm jeep tour

Ngày 2: Hai đứa em đi Tour jeep vào lúc 5h30 sáng, vì không thể dậy sớm được. Cá nhân em làm gì cũng lên kế hoạch trước ít nhất 1 tháng. Xem mình đi những đâu và làm gì để mua trang phục cũng như tóc tai cho phù hợp.
Mình đã tìm hiểu nhiều tour tại Phan thiết mà chưa ưng lắm. Nhưng may thay em bị ấn tượng ngay sau khi nhìn thấy 1 bài đăng bạn đó book tour xe jeep Duy Vi. Quá ấn tượng em book ngay và luôn không do dự trc hẳn 1 tháng để giữ chỗ.

—- Quảng cáo—-

Ảnh: Gia Linh

Hôm đó 5h30 vì phải dậy sớm k quen nên hơi quạo, nhưng sự vui vẻ cũng như tích cực của anh khiến em cũng như bạn em đi cùng rất thoải mái. Hình thì chắc k phải nói ạ, mọi người có thể đánh giá khách quan hơn. Từ concept, quần áo, tóc tai cách tạo dáng anh chỉ và căn góc rất chuẩn. Lần đầu em thấy 1 người chụp có tâm tới vậy luôn ạ, trời nắng nóng làm em rất là mệt dù chỉ mỗi tạo dáng thôi. Mà anh rất nhiệt tình k ngại nắng nóng lăn xả để cho bọn em những bức hình đẹp nhất.
>>> Tham khảo: Tour xe jeep khám phá Tubin gió

Hôm đó về e bỏ quên đồ ở đồi cát trắng cứ nghĩ là sẽ mất và phải đền cho bên thuê, nhưng a quay lại và lấy giúp em đem trả tận nơi cho bên em thuê. Không những quên 1 lần mà e quên tận 2 lần làm anh phải quay đi quay lại.
Thật sự e rất cảm kích và cảm thấy mọi người dân ở đây đều nhiệt tình và mến khách.Tối đó em và bạn đi quán Chameleon ngắm hoàng hôn. Đồ ăn thái rất ngon, biển cũng rất đẹp, rất chill ạ.
>>>Tham khảo: Các beach bar nổi tiếng Mũi Né

Ảnh: Gia Linh

Ngày 3: Về lại Hà Nội

Ngày 3: Bọn em nghỉ ngơi tham quan Resort và đi biển sau đó lên xe trở lại Hà Nội. 3 ngày ở Phan thiết thật sự là không thể đủ và chưa đi hết được các chỗ chơi. Chắc chắn em sẽ quay lại lần 2 thậm chí lần 3 lần 4, cùng gia đình và người thân.
Cảm ơn mọi người đã bớt chút thời gian đọc bài của em ạ!

Bài viết: Gia Linh

5/5 - (1 bình chọn)

error: Content is protected !!